Máy lọc khung bản, bảo trì máy lọc, túi lọc, cột lọc, bồn lọc, lõi lọc, vải lọc

Máy lọc khung bản, bảo trì máy lọc, túi lọc, cột lọc, bồn lọc, lõi lọc, vải lọc

Máy lọc khung bản, bảo trì máy lọc, túi lọc, cột lọc, bồn lọc, lõi lọc, vải lọc

BẢO TRÌ MÁY LỌC KHUNG BẢN

Tại các nhà máy sản xuất các mặt hàng đặc biệt hoặc các nhà máy lớn thì thường thiết bị máy lọc khung bản được nhập khẩu từ các nước Châu Âu hoặc Nhật Bản.

 

Những máy lọc khung bản này thường có công suất lớn, thiết kế hoàn toàn tự động, có vài nhà sản xuất còn đưa các chi tiết, phụ kiện mang tính độc quyền vào sản phẩm của mình, hoặc có thể giấu thông tin chi tiết.

 

Bảo trì tài nhà máy sản xuất dầu ăn

 

Sau một thời gian dài sử dụng, khoảng > 5 năm thì một số bộ phận trong máy cần được thay thế, bảo trì. Trong đó hệ thống khó nhất là thuỷ lực. Bao gồm các van điều khiển, seal xy lanh,.. Preda Việt Nam là một trong những công ty có được đội ngũ lành nghề, kinh nghiệm để thực hiện công việc này. Chúng tôi có lợi thế là nhà sản xuất và am hiểu cặn kẽ từng chi tiết, nguyên lí của hệ thống thuỷ lực trong máy ép lọc khung bản.

 

Bảo trì máy lọc khung bản dùng ép bùn

 

Khách hàng của Preda Việt Nam hiện nay chủ yếu là những công ty sản xuất lớn, đặc biệt như nhà máy nước cấp, sản xuất dầu ăn, đường,…

 

Bảo trì hệ thống thuỷ lực tại nhà máy nước
Bảo trì hệ thống thuỷ lực tại nhà máy nước

 

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn gặp bất cứ sự cố nào trong máy lọc khung bản

 

 

Dịch vụ của chúng tôi
Giới thiệu
Chúng tôi là nhà sản xuất các thiết bị lọc phân tách chất rắn / lỏng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp và xử lí nước thải. Sản phẩm của Preda được cung cấp trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc, chúng tôi là những nhà chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các giải pháp lọc mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Công việc của Preda là một chuỗi các hoạt động tiếp xúc khách hàng, khảo sát nhu cầu, đưa giải pháp cùng cam kết thực hiện, cung cấp sản phẩm và tiếp tục thực hiện các chính sách phục vụ sau bán hàng.
CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM