BỘT TRỢ LỌC PERLITE TRONG ỨNG DỤNG LỌC NƯỚC HỒ BƠI

BỘT TRỢ LỌC PERLITE TRONG ỨNG DỤNG LỌC NƯỚC HỒ BƠI

BỘT TRỢ LỌC PERLITE TRONG ỨNG DỤNG LỌC NƯỚC HỒ BƠI

BỘT TRỢ LỌC PERLITE TRONG ỨNG DỤNG LỌC NƯỚC HỒ BƠI

BỘT TRỢ LỌC PERLITE TRONG ỨNG DỤNG LỌC NƯỚC HỒ BƠI

Bộ lọc hồ bơi là một trong những thiết bị cần thiết nhất của thiết bị hồ bơi. Nhưng có nhiều loại để lựa chọn và có thể khó biết loại nào là bộ lọc hồ bơi tốt nhất cho tình trạng của bạn. Những thiết bị thường dùng cho lĩnh vực này bao gồm: Thiết bị lọc cát (Sand Filter), thiết bị lọc Cartridge (Cartridge Filter) và thiết bị lọc DE (DE Filter).

Các công nghệ lọc tuần hoàn nước hồ bơi cơ bản

 

Trong 3 công nghệ trên, thiết bị lọc DE loại bỏ được các hạt có kích thước nhỏ nhất: 1-3 micron, làm cho chúng trở thành loại bộ lọc hiệu quả nhất. Bằng cách sử dụng bột trợ lọc, một sản phẩm khoáng chất có thành phần chính từ SiO2, được khai thác và tinh chế từ các quặng trong thiên nhiên. Khi bột trợ lọc được thêm vào thiết bị, nó bám vào lưới bên trong, tạo ra các lớp áo lọc trung gian giữa dòng nước và lưới lọc của thiết bị. Lớp lọc này có tác dụng giúp lọc bỏ những hạt mịn có trong nước hồ bơi của bạn. Điều này khiến thiết bị lọc DE là hệ thống lọc mạnh mẽ nhất, so với bộ lọc Cát hoặc bộ lọc Cartridge.

 

Theo thời gian hoạt động, khi các chất bẩn dần tích tụ trên lớp bột. Ta cần tiến hành vệ sinh và bổ sung lớp bột mới để quá trình lọc nước luôn được hiệu quả. Cần đảm bảo rằng thêm đúng lượng bột. Quá nhiều bột trợ lọc có thể khiến cho thiết bị chạy quá chậm, tiêu tốn nhiều năng lượng. Quá ít bột, thiết bị sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, điều này cũng có thể làm hỏng bộ lọc của bạn.

Chất trợ lọc của chúng tôi, Perlite, là phương tiện lọc thay thế tuyệt vời cho các thiết bị lọc DE cho hồ bơi. Perlite là một khoáng chất tự nhiên có nguồn gốc từ núi lửa, có khả năng giản nở gấp hai mươi lần khối thể tích ban đầu khi có tác dụng của nhiệt. Quá trình giãn nở thể tích này là do sự hiện diện của nước trong đá thô. Khi quặng perlite được nung nóng đến trên 850OC, nước này bốc hơi và làm cho đá mềm nở ra, tạo nên độ xốp cho hạt.

Sau đó các hạt này được nghiền và phân loại trong điều kiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để tạo ra bột trợ lọc. Vật liệu này có một cấu trúc lồng vào nhau độc đáo, có răng cưa với vô số các kênh vi mô tạo ra tốc độ dòng chảy tối ưu cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Perlite không chứa chất phụ gia, trơ về mặt hóa học và có độ pH trung tính, có trọng lượng nhẹ, không độc hại và an toàn với môi trường. Kích thước hạt đá trân châu được xử lý cẩn thận để mang lại hiệu suất lọc tối ưu.

Bột trợ lọc Perlite không ảnh hưởng đến hương vị, màu sắc hoặc mùi của chất lỏng sau khi lọc và chúng hầu như không tan trong các khoáng chất và axit hữu cơ ở mọi nhiệt độ.

Các lợi thế của Perlite do Preda cung cấp:

► ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI PHILIPINE

Bột trợ lọc Perlite: sản xuất bằng cách sử dụng quặng perlite được lựa chọn và chế biến tại Manila, Philipine. Điều này có nghĩa Preda có thể giảm thiểu thời gian cung cấp và phân phối, tiệt kiệm chi phí kho bãi.

► MANG ĐẾN LỢI THẾ VỀ CHI PHÍ

Perlite giúp người dùng tiết kiệm 25-50% lượng bột cần dùng, đây là một cân nhắc quan trọng khi so sánh chi phí. Tỷ trọng Perlite là 110-270kg /m3. Tỷ trọng khô của bột lọc perlite dao động từ 100-200kg /m3. Kinh nghiệm trong một loạt các ứng dụng cho nhiều thiết bị đã chỉ ra rằng, việc sử dụng các bộ lọc Perlite có thể giảm đáng kể chi phí lọc mà không làm giảm hiệu suất.

► TƯƠNG THÍCH VỚI CÁC THIẾT BỊ TIÊU CHUẨN

Bột trợ lọc Perlite, có thể được sử dụng với hầu hết tất cả các thiết bị lọc DE hiện tại. Lưu ý đặc biệt là khi sử dụng bột trợ lọc Perlite với thiết bị lọc tuần hoàn, bánh lọc sẽ ít nứt hơn khi sử dụng các bột trợ lọc khác, cho hiệu quả sử dụng lâu dài, ổn định.

► TỐC ĐỘ DÒNG CHẢY CAO

Do cấu trúc vật lý độc đáo của chúng, bộ lọc Perlite hỗ trợ tốc độ dòng chảy cao với mật độ tối ưu. Năng suất, độ trong và lưu lượng có thể được tăng lên thông qua việc sử dụng Perlite.

Dịch vụ của chúng tôi
Giới thiệu
Chúng tôi là nhà sản xuất các thiết bị lọc phân tách chất rắn / lỏng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp và xử lí nước thải. Sản phẩm của Preda được cung cấp trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc, chúng tôi là những nhà chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các giải pháp lọc mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Công việc của Preda là một chuỗi các hoạt động tiếp xúc khách hàng, khảo sát nhu cầu, đưa giải pháp cùng cam kết thực hiện, cung cấp sản phẩm và tiếp tục thực hiện các chính sách phục vụ sau bán hàng.
CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM