cap 1

cap 1

cap 1

THÔNG TIN CÔNG NGHỆ & KHÁCH HÀNG
LỌC BỂ TRỢ DUNG TRONG QUY TRÌNH MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

LỌC BỂ TRỢ DUNG TRONG QUY TRÌNH MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

Phương pháp mạ kẽm kim loại bằng nhúng nóng bắt đầu xuất hiện vào năm 1742, khi nhà hóa học người Pháp P. J. Melouin trình bày đề tài bảo vệ bề mặt chi tiết thép bằng cách nhúng vào bể kẽm nóng chảy tại viện Hàn lâm Pháp. Tiếp nối đề tài này, vào năm 1836, một nhà hóa học người Pháp khác là Stanislas Sorel đã chính thức được cấp bằng sáng chế cho công trình mạ kẽm nhúng nóng. Ông đã sử dụng axit sulfuric để loại bỏ những cặn bẩn và dầu loang trên bề mặt kim loại, giúp lớp mạ kẽm bám dính kim loại tốt hơn, tạo ra lớp bảo vệ chắc chắn hơn.
QUY TRÌNH GIA CÔNG VẢI LỌC PREDA VIỆT NAM

QUY TRÌNH GIA CÔNG VẢI LỌC PREDA VIỆT NAM

Vải Lọc Khung Bản là một bộ phận quan trọng trong thiết bị lọc khung bản Filter Press, với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, chúng tôi nhận thấy rằng, việc gia công vải lọc không chỉ đơn thuần là cắt – may, mà nó còn giúp giải quyết được rất nhiều vấn đề trên thiết bị, từ đó giúp việc vận hành, bảo trì, sửa chữa được thuận tiện và dễ dàng hơn, đem lại hiệu quả thiết thực.
BỘT TRỢ LỌC PERLITE TRONG ỨNG DỤNG LỌC NƯỚC HỒ BƠI

BỘT TRỢ LỌC PERLITE TRONG ỨNG DỤNG LỌC NƯỚC HỒ BƠI

Bộ lọc hồ bơi là một trong những thiết bị cần thiết nhất của thiết bị hồ bơi. Nhưng có nhiều loại để lựa chọn và có thể khó biết loại nào là bộ lọc hồ bơi tốt nhất cho tình trạng của bạn. Những thiết bị thường dùng cho lĩnh vực này bao gồm: Thiết bị lọc cát (Sand Filter), thiết bị lọc Cartridge (Cartridge Filter) và thiết bị lọc DE (DE Filter).
BỘT TRỢ LỌC PERLITE – ỨNG DỤNG TRONG SẢN XUẤT THỰC PHẨM

BỘT TRỢ LỌC PERLITE – ỨNG DỤNG TRONG SẢN XUẤT THỰC PHẨM

Bột trợ lọc Perlite/Đá Perlite (hay đá trân châu) là một loại khoáng sản thủy tinh núi lửa vô định hình, được khai thác từ các quặng trong tự nhiên. Sản xuất thông qua quá trình tinh chế, nghiền mịn và nung nóng ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn. Việc giãn nở đột ngột dưới điều kiện nhiệt độ cao, khiến cho các hạt Perlite có được cấu trúc rỗng xốp. Nhờ cấu trúc này, các hạt Perlite cho khả năng lọc giữ cặn một cách mạnh mẽ trong hầu hết các ứng dụng
TÚI LỌC ANODE CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP MẠ ĐIỆN

TÚI LỌC ANODE CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP MẠ ĐIỆN

Túi Lọc Anot/Túi Lọc Mạ Điện (Túi lọc cho điện cực dương) là một dạng túi vải, được sử dụng để phủ lên các tấm Anot và giỏ Anot nhằm ngăn cặn từ quá trình điện phân xâm nhập vào chất điện phân. Túi được sử dụng cho chất điện phân đồng axit và xyanua cũng như chất điện phân niken và kẽm
BẢO TRÌ MÁY LỌC KHUNG BẢN

BẢO TRÌ MÁY LỌC KHUNG BẢN

Tại các nhà máy sản xuất các mặt hàng đặc biệt hoặc các nhà máy lớn thì thường thiết bị máy lọc khung bản được nhập khẩu từ các nước Châu Âu hoặc Nhật Bản. Những máy lọc khung bản này thường có công suất lớn, thiết kế hoàn toàn tự động, có vài nhà sản xuất còn đưa các chi tiết, phụ kiện mang tính độc quyền vào sản phẩm của mình, hoặc có thể giấu thông tin chi tiết.
ỨNG DỤNG TÚI LỌC TRONG SẢN XUẤT NƯỚC GIẢI KHÁT

ỨNG DỤNG TÚI LỌC TRONG SẢN XUẤT NƯỚC GIẢI KHÁT

Túi lọc chất lỏng là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nước giải khát, với chức năng chủ yếu là lọc và loại bỏ các loại tạp chất, chất rắn lơ lửng trong sản phẩm hoặc các nguyên liệu phối trộn, túi lọc giúp cải thiện độ trong đầu ra cũng như giảm thiểu các yếu tố liên quan đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
VẬT CHẤT VÀ Ý THỨC LÀ MỘT THỂ THỐNG NHẤT

VẬT CHẤT VÀ Ý THỨC LÀ MỘT THỂ THỐNG NHẤT

Nếu vật chất và ý thức là một thể thống nhất thì cuộc tranh luận giữa Triết học Duy vật và Triết học Duy tâm tồn tại từ bao thế kỷ qua sẽ thực sự đi đến hồi kết. Tranh cãi “vật chất quyết định ý thức” hay “ý thức quyết định vật chất” sẽ không còn ý nghĩa nữa.
Dịch vụ của chúng tôi
Giới thiệu
Chúng tôi là nhà sản xuất các thiết bị lọc phân tách chất rắn / lỏng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp và xử lí nước thải. Sản phẩm của Preda được cung cấp trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc, chúng tôi là những nhà chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các giải pháp lọc mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Công việc của Preda là một chuỗi các hoạt động tiếp xúc khách hàng, khảo sát nhu cầu, đưa giải pháp cùng cam kết thực hiện, cung cấp sản phẩm và tiếp tục thực hiện các chính sách phục vụ sau bán hàng.
CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM