Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
PREDA THAM GIA HỘI NGHỊ TỔNG KẾT SẢN XUẤT NIÊN VỤ MÍA ĐƯỜNG 2017-2018

PREDA THAM GIA HỘI NGHỊ TỔNG KẾT SẢN XUẤT NIÊN VỤ MÍA ĐƯỜNG 2017-2018

Hội nghị tổng kết niên vụ mía đường năm 2018 được tổ chức tại tỉnh Tây Ninh, sáng ngày 13.9.2018. Hội nghị do Cục Chế biến và phát triển thị trường nông sản chủ trì, Hiệp hội Mía đường Việt Nam (VSSA) phối hợp tổ chức
VẬT CHẤT VÀ Ý THỨC LÀ MỘT THỂ THỐNG NHẤT

VẬT CHẤT VÀ Ý THỨC LÀ MỘT THỂ THỐNG NHẤT

Nếu vật chất và ý thức là một thể thống nhất thì cuộc tranh luận giữa Triết học Duy vật và Triết học Duy tâm tồn tại từ bao thế kỷ qua sẽ thực sự đi đến hồi kết. Tranh cãi “vật chất quyết định ý thức” hay “ý thức quyết định vật chất” sẽ không còn ý nghĩa nữa.
Những bài học ở ngoài đời mà bạn nên biết

Những bài học ở ngoài đời mà bạn nên biết

Chàng yêu nàng từ thuở nàng mười lăm mười sáu tuổi. Cả hai lén lút đi lại, quan hệ, quậy gia đình, trốn nhà đi, dọa chết nếu không được chấp nhận. Nếu quan hệ ấy kéo dài một năm, được gọi là phạm pháp, dụ dỗ trẻ vị thành niên, có nguy cơ ra tòa thụ án. Nếu mối tình ấy kéo dài ba năm, được gọi là yêu trộm, tình yêu oan trái. Nếu mối tình kéo dài sáu bảy năm, sẽ được gọi là tình yêu đích thực, vượt núi trèo đèo qua bao khó khăn để yêu nhau. Bài học rút ra: Bạn làm gì chả quan trọng, quan trọng là bạn làm được trong … bao lâu!
Và đây là Elon Musk

Và đây là Elon Musk

Làm việc với Elon tôi phát hiện ra một điều, anh ấy bắt đầu bằng việc xác định mục tiêu, rồi bỏ ra rất nhiều nỗ lực để hiểu mục tiêu ấy là gì và tại sao đấy lại là mục tiêu rõ ràng và đúng đắn. Mục tiêu của Elon, như tôi thấy, không thay đổi gì kể từ ngày anh gọi điện cho tôi vào tháng Tám năm 2001. Tôi vẫn nghe thấy mục tiêu ấy trong những bài phát biểu của Elon. Mục tiêu của anh ấy là: biến loài người thành một loài sinh vật đa hành tinh, và để thực hiện mục tiêu này việc đầu tiên anh ấy phải làm là giải quyết vấn đề vận tải.
12 hành động nhỏ của nhân viên được lãnh đạo coi trọng

12 hành động nhỏ của nhân viên được lãnh đạo coi trọng

Có được sự coi trọng, tín nhiệm của lãnh đạo luôn là ao ước của rất nhiều người làm công ăn lương do nó mở cho họ nhiều cơ hội, nhiều thách thức mới, có một số tính cách, hành động điển hình để lấy được sự tín nhiệm này.
Dịch vụ của chúng tôi
Giới thiệu
Chúng tôi là nhà sản xuất các thiết bị lọc phân tách chất rắn / lỏng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp và xử lí nước thải. Sản phẩm của Preda được cung cấp trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc, chúng tôi là những nhà chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các giải pháp lọc mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Công việc của Preda là một chuỗi các hoạt động tiếp xúc khách hàng, khảo sát nhu cầu, đưa giải pháp cùng cam kết thực hiện, cung cấp sản phẩm và tiếp tục thực hiện các chính sách phục vụ sau bán hàng.
CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM CÔNG TY TNHH PREDA VIỆT NAM